Tuesday, September 17, 2024
spot_img
HomeNewsล้นสนาม! ทัพสาวงามจาก 𝗣𝗶𝘁 𝗟𝗮𝗻𝗲 𝗪𝗮𝗹𝗸 ศึกซูเปอร์ไบค์ชิงแชมป์ประเทศไทย สนามส่งท้ายปี

ล้นสนาม! ทัพสาวงามจาก 𝗣𝗶𝘁 𝗟𝗮𝗻𝗲 𝗪𝗮𝗹𝗸 ศึกซูเปอร์ไบค์ชิงแชมป์ประเทศไทย สนามส่งท้ายปี

สมราคาศึกซูเปอร์ไบค์เบอร์หนึ่งของไทย รายการ 𝗣𝗹𝗮𝗻-𝗕 𝗠𝗲𝗱𝗶𝗮 𝗕𝗥𝗜𝗖 𝗦𝘂𝗽𝗲𝗿𝗯𝗶𝗸𝗲 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยการแข่งขันเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของปี ดวลกันทั้งสิ้น 2 เรซ ด้วยนักแข่ง-ทีมงานทั้งไทยและต่างชาติกว่า 1,500 คน ทีมแข่งกว่า 130 ทีม  ผู้ชนะเลิศจะได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดเข้าแข่งขันในศึกสองล้อรายการใหญ่แห่งทวีป “เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปียนชิพ” 2025  พัฒนานักแข่งในทุกมิติ ด้วยระบบนิเวศทางมอเตอร์สปอร์ตที่สมบูรณ์แบบ นำประสบการณ์การจัดโมโตจีพี มาพัฒนาสู่เรซแถวหน้าของเอเชีย

ล่าสุดเป็นการแข่งขันในเรซที่ 1 เปิดฉากด้วยกิจกรรม “พิตเลน วอล์ค” ที่เปิดโอกาสให้แฟนความเร็วได้พบปะกับทัพนักบิดซูเปอร์สตาร์ นักบิดดาวรุ่งทั้งไทยและต่างชาติที่ลงทำการแข่งขัน ได้เห็นพิตการทำงานของทีมแข่งชั้นนำของประเทศไทย รวมถึงนางฟ้าขวัญใจชาวสองล้อที่มาร่วมประชันโฉมกันในสนามส่งท้ายฤดูกาลนี้มากมายกว่าทุกสนาม โดยทีมแข่งและแบรนด์สินค้าต่างพร้อมใจกัน เฟ้นหาพริตตี้สาวสวย สุดเซ็กซี่ ประจำพิต, กางร่มให้นักบิดที่กริดสตาร์ต ยกทัพสาวงามตัวแม่ตัวมัมจากทั่วประเทศ มาประชันโฉม ทำเอาบรรยากาศในสนามสดชื่นและคึกคักอย่างมาก

มาร่วมชมและเชียร์ สนามตัดสินแชมป์ประจำปีของประเทศไทย ศึก แพลน-บี มีเดีย บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2024 ดวลความเร็ว 2 เรซ ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน และ เรซที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 รับชมถ่ายทอดสด ทาง True Sports 1 ช่อง 666 เวลา 14.30-17.15 น. หรือชม Live Streaming ทางเพจ Chang Circuit Buriram / BRIC Superbike และ Youtube : Chang International Circuit ตั้งแต่ 9.00 น. เป็นต้นไป

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular