Thursday, September 19, 2024
spot_img
HomeGadgets‘แอลจี’ ชวน ‘เป๊ก เปรมณัช’ ร่วมเวิร์คช็อปแชร์เคล็ดลับตกแต่งห้องดีไซน์สวย พร้อมอากาศสะอาดบริสุทธิ์ด้วย ‘LG PuriCare Aero Series’

‘แอลจี’ ชวน ‘เป๊ก เปรมณัช’ ร่วมเวิร์คช็อปแชร์เคล็ดลับตกแต่งห้องดีไซน์สวย พร้อมอากาศสะอาดบริสุทธิ์ด้วย ‘LG PuriCare Aero Series’

แอลจี จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษ “Artful Style, Design for Your Space” ที่รังสรรค์ Common Ground ชั้น G อาคารดิ ออฟฟิสเซส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้กลายเป็นพื้นที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์ ในการตกแต่งพื้นที่ภายในบ้านตามสไตล์ที่ชื่นชอบ ด้วยนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare Aero Series ที่ลงตัวทั้งในด้านความสวยงาม และฟังก์ชั่นที่สร้างอากาศสะอาดบริสุทธิ์สำหรับทุกคนในบ้าน

ภายในงานมีแขกรับเชิญพิเศษ เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ หนึ่งผู้ที่มีแพชชั่นในด้านการออกแบบและแต่งบ้าน มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับมุมมองและแรงบันดาลใจดังกล่าว โดยเป๊กมองว่า บ้านที่น่าอยู่นอกจากจะต้องให้ความสำคัญกับดีไซน์และการออกแบบที่สวยงามแล้ว ยังต้องคำนึงถึงอากาศที่สะอาดและบริสุทธิ์เพื่อสุขภาพที่ดี เพื่อลดผลกระทบจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก เชื้อแบคทีเรีย กลิ่นไม่พึงประสงค์และสารเคมีในอากาศ โดยเฉพาะเป๊ก ที่กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ ยิ่งต้องคำนึงถึงเครื่องฟอกอากาศที่โดดเด่นทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์

ซึ่งล่าสุด แอลจีมีนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare Aero Series ที่ตอบโจทย์ดังกล่าว ประกอบด้วย LG PuriCare AeroTower ที่ผสานนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศและพัดลมเข้าด้วยกัน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสายลมธรรมชาติ มาพร้อมเทคโนโลยี Air-Valley ที่สร้างและกระจายลมได้คล้ายกับสายลมที่ไหลผ่านหุบเขา ทำให้เกิดการไหลเวียนอากาศที่ทรงพลัง และ LG PuriCare AeroFurniture ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ในรูปแบบโต๊ะรูปทรงเรียบหรูที่มีแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย และมีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีขาว สีเหลือง และสีแดง เพื่อทุกสไตล์การแต่งห้อง

ทั้ง 2 รุ่น มีเทคโนโลยีการกรองอากาศถึง 3 ขั้นตอน คือ แผ่นกรอง Pre-Filter ที่ดักจับฝุ่นละอองขนาดใหญ่ และฟิลเตอร์ HEPA ที่ดักจับฝุ่นละอองขนาดเล็กระดับ 0.01 ไมครอน ได้ถึง 99.999%[1] และกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9%[2] รวมถึงฟิลเตอร์ Deodorization ที่สามารถกำจัดกลิ่นและสารเคมีในอากาศ ช่วยให้หายใจได้สะดวกและสร้างสภาพแวดล้อมภายในห้องที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้น


[1] ทดสอบโดย Korea Conformity Laboratories ในเดือนกรกฎาคม 2565 โดยใช้รุ่นการทดสอบ AS062P และวิธีทดสอบที่สอดคล้องกับ SPS-KACA 002-132:2021  ซึ่งผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมการใช้งานจริง

[2] ทดสอบโดยสถาบันทดสอบและวิจัยเกาหลี ในเดือนเมษายน 2563 ด้วยวิธีทดสอบตามมาตรฐาน KS K 0693:2016 ทดสอบด้วย Staphylococcus aureus ATCC 6538 / Klebsiella pneumoniae ATCC 4352 / Escherichia coli ATCC 25922   ซึ่งผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมการใช้งานจริง

ในมุมมองของเป๊ก อีกหนึ่งองค์ประกอบที่ผู้อยู่อาศัยในปัจจุบันควรให้ความสำคัญ คือเรื่องขนาดพื้นที่อยู่อาศัย เพราะปัจจุบันคนรุ่นใหม่นิยมอาศัยอยู่คอนโดมิเนียม จึงมีพื้นที่ในการวางเครื่องใช้ไฟฟ้าค่อนข้างจำกัด ซึ่งเครื่องฟอกอากาศของแอลจี ไม่เพียงตอบโจทย์ในเรื่องความสวยงาม แต่ยังมอบประสิทธิภาพด้านการฟอกอากาศอีกด้วย จึงช่วยประหยัดพื้นที่ภายในบ้านห้อง

เครื่องฟอกอากาศทั้ง 2 รุ่น สามารถสั่งงานผ่านแอปพลิเคชัน LG ThinQ บนสมาร์ทโฟนได้ ผู้ใช้สามารถเปิด-ปิดเครื่องฟอกอากาศได้จากทุกที่ทุกเวลา เช่น ระหว่างเดินทางก่อนกลับถึงบ้าน อีกทั้งยังปรับสีของแสงไฟใน LG PuriCare AeroFurniture ผ่านแอปพลิเคชันได้ เพื่อสร้างบรรยากาศภายในห้องตามความต้องการของผู้ใช้ในทุกๆ วัน จึงตอบโจทย์ความต้องการของบ้านยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง LG PuriCare AeroTower วางจำหน่ายแล้วในราคา 16,900 บาท และ LG PuriCare AeroFurniture ราคา 14,900 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.lg.com/th หรือสอบถามได้ที่ผู้แทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ หรือติตต่อศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular