Friday, September 20, 2024
spot_img
HomeNewsอิเกียเชิญร่วมฉลอง Swedish Meatball Day เปิดตัวชุดบักเก็ทมีทบอลใหม่ พร้อมโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษมากมาย

อิเกียเชิญร่วมฉลอง Swedish Meatball Day เปิดตัวชุดบักเก็ทมีทบอลใหม่ พร้อมโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษมากมาย

อิเกียร่วมเฉลิมฉลอง Swedish Meatball Day ซึ่งตรงกับวันที่ 23 สิงหาคมของทุกปี ส่งแคมเปญพิเศษในคอนเซ็ปต์ ‘เมกา มีทบอล’ ครั้งแรกกับเมนูมีทบอลจากอิเกียที่เยอะแบบจุใจ คุ้มยิ่งกว่ากับราคาสุดพิเศษและกิจกรรมอื่นๆ ภายในสโตร์อิเกียอีกมากมาย พร้อมเชิญชวนลูกค้าอิเกียและสมาชิก IKEA Family มาร่วมอิ่มอร่อยไปด้วยกันระหว่างวันที่ 21-27 สิงหาคม 2566 มุ่งตอกย้ำความเป็นตัวจริงของอิเกียด้านมีทบอลต้นตำรับสไตล์สวีเดนที่ครองใจแฟนๆ ทั่วโลกและความตั้งใจในการเดินหน้าสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้กับลูกค้าด้วยตัวเลือกอาหารที่น่าตื่นเต้น อร่อย คุ้มค่าและมาในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้

Köttbullar (ชัดบูลาร์) คือชื่อเรียกของมีทบอลสไตล์สวีดิชที่ได้รับกระแสความนิยมหลังจากที่อิเกียนำมาวางขายในร้านอาหารอิเกียช่วงปี 1950 ต่อมาในช่วงปี 1980 อิเกียได้เริ่มจำหน่ายมีทบอลแบบ
แช่แข็งที่สโตร์ต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งช่วยเพิ่มความนิยมของมีทบอลสไตล์สวีดิชในวงกว้างยิ่งขึ้น และกลายเป็นสินค้ายอดนิยมตลอดกาลของอิเกีย และยังเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งที่เมื่อนึกถึงทีไร ภาพสโตร์อิเกียและมีทบอลก็มักจะมาคู่กัน

และเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษสำหรับคนรักมีทบอลตัวจริง ในปีนี้ อิเกียพร้อมเปิดประสบการณ์ความอร่อยใหม่กับชุดบักเก็ทมีทบอลอิเกีย[1] ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเต็มอิ่มแบบสวีดิชแท้ๆ มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ชุดบักเก็ทมีทบอล 1,000 กรัม (ประมาณ 64 ลูก) ราคาปกติ 599 บาท พิเศษ​ สำหรับสมาชิก IKEA Family 499 บาทเท่านั้น และชุดบักเก็ทมีทบอล 500 กรัม (ประมาณ 32 ลูก) ราคาปกติ 349 บาท พิเศษ​สำหรับสมาชิก IKEA Family 299 บาท โดยทั้ง 2 ตัวเลือกนี้เสิร์ฟพร้อมรับประทาน และยังมาพร้อมแยมลินกอนเบอร์รี่รสเปรี้ยวอมหวานและซอสเกรวี่สุดเข้มข้น นอกจากนี้ สำหรับใครที่ชื่นชอบความหลากหลายไม่จำเจ อิเกียยังขอนำเสนอเซ็ตมิกซ์บอลหลากชนิด[2] จำนวน 8 ลูก คละระหว่างมีทบอลหมูผสมเนื้อ 3 ชิ้น มีทบอลไก่ 3 ชิ้น และแพลนต์บอล 2 ชิ้น ราคาปกติ 129 บาท พิเศษ สำหรับสมาชิก IKEA Family 99 บาท โดยลูกค้าสามารถสัมผัสความอร่อยแบบสุดคุ้มนี้ได้ที่ร้านอาหารสวีเดนและบิสโทร ที่สโตร์อิเกีย

และสำหรับลูกค้าที่สนใจนำมีทบอลกลับไปปรุงอาหารเองที่บ้าน อิเกียมาพร้อมข้อเสนอสุดคุ้มค่ากับส่วนลดมีทบอลแบบแช่แข็ง ได้แก่ ชุดมีทบอลคอมโบเซ็ต มาพร้อมมีทบอล 1,000 กรัม แยมลินกอนเบอร์รี่ 400 กรัม และซอสเกรวี่ 28 กรัมจำนวน 2 แพ็คในเซ็ต ราคาปกติ 840 บาท พิเศษ สำหรับสมาชิก IKEA Family 699 บาท และโปรโมชันซื้อ 2 แถม 1 สำหรับมีทบอลเนื้อวัวผสมหมู (ALLEMANSRÄTTEN) ขนาด 1,000 กรัม ราคาปกติ 1,770 บาท พิเศษ สำหรับสมาชิก IKEA Family 1,180 บาท พบกับโปรโมชันพิเศษสุดคุ้มนี้ได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดนตั้งแต่วันนี้จนถึง 27 สิงหาคม 2566

อิเกียยังเตรียมจัดกิจกรรมพิเศษภายในสโตร์เพื่อเชิญชวนลูกค้าให้ได้มาลิ้มลองความอร่อยของมีทบอลอิเกียที่มีรสชาติเข้มข้นเป็นเอกลักษณ์ เนื้อสัมผัสเหนียวนุ่ม และขนาดพอดีคำ พร้อมแจกมีทบอลฟรีตลอดระยะเวลาแคมเปญระหว่างวันที่ 21-27 สิงหาคม 2566 และนอกจากนี้ยังมีเวิร์คช็อปสอนจัดจานอาหารแบบ Fine Dining ทำได้ง่ายๆ ที่บ้านระหว่างวันที่ 26-27 สิงหาคม 2566 ที่อิเกีย บางนา และอิเกีย บางใหญ่

ห้ามพลาด สำหรับน้องๆ หนูๆ อิเกียใจดีแจกมีทบอลให้ได้ชิมกันแบบฟรีๆ พร้อมเส้นพาสต้าเหนียวนุ่มคอมโบสุดลงตัว เพียงแวะไปที่โซนร้านอาหารอิเกีย

ลูกค้าอิเกียสามารถร่วมบอกต่อความอร่อยจากเมนูมีทบอลแสนพิเศษนี้ได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของตนเอง เพียงถ่ายรูปอาหารมื้อโปรด พร้อมใส่แฮชแท็ก #IKEAMegaMeatballs และแท็กอินสตาแกรมของอิเกีย ประเทศไทยมาได้ทาง @ikeathailand


[1] วางจำหน่ายที่สโตร์อิเกีย บางนา บางใหญ่ และภูเก็ต

[2] ยกเว้นที่สโตร์อิเกีย ภูเก็ต

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular